Cafe phố

Năm 2014:

-Food Empire xuất hiện trên chương trình “Business Warriors” của kênh NewsAsia. Chương trình “Business Warriors” đưa thông tin kinh doanh tới những thị trường tiềm năng nhất trên thế giới.  Thông qua những câu chuyện về công việc kinh doanh đầy thăng trầm của các doanh nghiệp Singapore, chương trình đã đưa ra những thách thức mà các doanh nghiệp này gặp phải để đạt được thành công như hiện nay.

Năm 2013:

-MacCoffee thắng giải thưởng “Top Popular Brand” tại Nga

Năm 2011:

-Tháng 10/2011: MacCoffee được bình chọn là nhãn hiệu số 1 ở Nga, theo Tổ chức Tư vấn kinh doanh của Nga dựa trên kết quả khảo sát 250.000 người.

Năm 2009:

-Sản phẩm cà phê hòa tan Klassno được trao giải Đồng về mức độ hài lòng của người tiêu dùng theo khảo sát tại Hội chợ triển lãm World Expo 2010, Thượng Hải.

-Chiến dịch quảng cáo của MacChocolate “Hot Before, hot After” giành giải Đồng tại hội chợ quảng cáo Effie, Ukraine.

-Tung sản phẩm mới MacCoffee 3in1 bao bì mini tiện dụng.

-MacCoffee là nhà tài trợ chính thức Giải vô địch trượt băng Châu Âu tại Helsinki, 2009.

Năm 2008:

-MacCoffee là “Nhãn hàng Singapore có nhiều hoạt động tích cực nhất” do Tạp chí Brand Finance bình chọn.

-Nhãn hàng Klassno tung sản phẩm mới cà phê Xtreme 5in1 (hương vị nhân sâm và thảo dược).

Năm 2007:

-Food Empire mua lại thành công nhãn hiệu cà phê hòa tan 3in1 đầu tiên của Nga, Petrovskaya Sloboda.