Cafe phố

Năm 2017

GIAN HÀNG CAFÉ PHỐ TẠI LỄ HỘI CÀ PHÊ BUÔN MA THUỘT 2017

Tiết mục màu sắc nhất, biểu tượng voi vàng to nhất và dòng người chờ đợi nhận cà phê miễn phí dài nhất đã gây ấn tượng khách hàng về nhãn hàng Café Phố trong mùa lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm nay.

Biểu tượng được nhiều khách tham quan chụp hình nhất: Voi Vàng Café Phố

Khoác lên mình diện mạo vàng óng đầy quyến rũ cùng phong cách hoá trang carnival lộng lẫy, Voi Vàng Café Phố mang đến cho du khách hình ảnh voi phố núi đắm chìm trong  lễ hội độc đáo, duy nhất tại Việt Nam.

Con Voi Vàng cao hơn 4m tạo thu hút sự chú ý của người đi đường

Hàng ngàn người qua lại thích thú chiêm ngưỡng tác phẩm lạ mắt này và rất nhiều người đã lưu lại cho mình những tấm ảnh độc đáo. Voi Vàng Café Phố đã chào đón trước cổng lễ hội từ rất sớm, hiện con Voi vẫn được du khách tham quan yêu thích và chụp hình đến hết tháng 3/2017 tại công viên Sơn La.

Tiết mục nhiều màu sắc nhât

Những màn trình diễn lộng lẫy đặc sắc bởi nhóm vũ công Carnival, nhóm nhảy ánh sáng màu sắc và DJ nóng bỏng lôi kéo hàng trăm khán giả đến xem

Tiết mục lộng lẫy nhiều màu sắc nhất

Ngoài ra, tiết mục của nữ DJ Thảo đã khuấy động bầu không khí và lôi kéo nhiều du khách tiến lên sân khấu cùng tham gia hòa mình vào trong điệu nhạc Electronic Dance Music hiện đại.

 Dòng người xếp hàng chờ lấy cà phê dài nhất

Từ ngày đầu diễn ra chương trình, dòng người đứng xếp hàng đợi lấy những ly Café Phố Sữa Đá miễn phí luôn chật kín. Tất cả mọi người vui vẻ xếp hàng chờ đợi để thưởng thức ly cà phê thơm ngon, đậm đà.

Những ly cà phê thơm ngon đậm đà liên tục được trao đến khách hàng

Để cập nhật tất cả các hoạt động sôi nổi của MacCoffee - Café Phố Sữa Đá, bạn vui lòng truy cập fanpage www.facebook.com/MACCafePho; kênh youtube để xem các tiết mục trình diễn http://bit.ly/2n8Rr6G hoặc website www.maccoffee.com. 

 

Chương trình dùng thử cà phê Phố sữa đá dịp Tết 2017 tại các chợ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

Hình ảnh cà phê Phố với sắc vàng rực rỡ mang thông điệp “Xuân Sung Túc” đã được các bạn PG gửi gắm qua từng ly cà phê sữa đá ngon đúng điệu. Trong những ngày đầu ra quân, cà phê Phố đã trao hơn 8.000 khách hàng tại 8 chợ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Và con số sẽ còn tăng tiếp tục lên đến hết năm Bính Thân.


Khách hàng vui vẻ đón nhận món quà đầu năm từ cà phê Phố

Vừa qua, cà phê Phố đã có mặt ở 8 chợ, bao gồm: chợ Phú Nhuận, Nguyễn Đình Chiểu, chợ Bà Chiểu, chợ An Nhơn Gò Vấp, chợ Gò Vấp, chợ Thủ Đức, chợ Tam Hà Thủ Đức, chợ Hoàng Hoa Thám để trao tận tay khách hàng những ly cà phê Phố sữa đá thơm ngon vào sáng sớm.

Chương trình được diễn ra từ ngày 5/1 đến hết ngày 22/1/2017. Hàng ngàn ly cà phê miễn phí sẽ được trao tay khách hàng tại các chợ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng sẽ được cảm nhận mùi vị thơm ngon của cà phê Phố sữa đá vào buổi sáng khi đi chợ mua sắm.

Cô Thu Hương (54 tuổi, chợ Gò Vấp) chia sẻ:”Ừm, ngon lắm con, thơm thơm mà vẫn còn vị đắng đắng của cà phê. Ở nhà cô pha hơi nhiều nước nên nó không có ngon như con pha đâu, như vầy vừa uống rồi nè. Cám ơn con nghe!”


Chị Trần Thị Hồng Nhung (chợ Bà Chiểu) chia sẻ: “Bửa nay có cho uống miễn phí nữa hả? Trời ơi, thích ghê á! Ở nhà, chị uống Phố không hà, ngon mà béo lắm. Cho chị 10 hộp luôn đi, đem về làm quà cho bà con nữa.”

Nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, cà phê Phố hân hoan tiếp tục chương trình tại những địa bàn chợ còn lại trên toàn thành phố trong những ngày cận tết sắp tới. Với mong muốn mang đến niềm vui đón chào năm mới cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập địa chỉ: https://www.facebook.com/MACCafePho/ hoặc website: http://maccoffee.vn/

 

 

 

Năm 2016:

Café Phố trao thưởng 33 chiếc Honda Vision tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op qua chương trình “Uống Café Phố, vi vu phố”

Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Uống Café PHỐ, vi vu phố” của công ty FES Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp bằng việc trao thưởng 33 chiếc xe Honda Vision cho 33 vị chủ nhân may mắn nhất tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op TP.HCM.

Tưng bừng khuyến mãi tri ân khách hàng

Chương trình “Uống Café PHỐ, vi vu phố” chính là lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm MacCoffee Café PHỐ Sữa Đá trong suốt thời gian vừa qua. Chương trình “Uống Café Phố, vi vu phố” chia thành 2 đợt, bắt đầu từ 06/10/2016 và kết thúc vào ngày 04/11/2016, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng.

Không chỉ có giải thưởng hấp dẫn, cách thức tham gia chương trình cũng thật dễ dàng. Cụ thể, khi mua một hộp Café PHỐ Sữa Đá tại các siêu thị quy định trong thời gian khuyến mại, người tiêu dùng sẽ được nhận một phiếu rút thăm may mắn. Sau khi điền đầy đủ thông tin cá nhân, người mua bỏ phiếu rút thăm vào thùng phiếu của Café PHỐ đặt tại các siêu thị đã mua hàng, giữ lại phần lưu để đối chiếu. Người tiêu dùng sẽ có cơ hội cao hơn để giành được giải thưởng nếu sở hữu nhiều phiếu bốc thăm hơn.

Buổi lễ rút thăm với sự tham gia của Đại diện Sở Công Thương, đại diện Saigon Co.op, đại diện FES Việt Nam và các khách hàng tham quan mua sắm tại siêu thị Co.op trong ngày diễn ra buổi lễ. Kết thúc chương trình, các xe Honda Vision đã lần lượt tìm thấy chủ nhân may mắn của mình.

 

Anh Nguyễn Bình Phong (Q.5) vui mừng chia sẻ: “Khi nhận được tin trúng thưởng, mình rất vui và bất ngờ. Từ trước đến giờ mình không tin tưởng lắm vào các chương trình khuyến mãi, một phần cũng nghĩ mình sẽ không có cơ hội trúng đâu, nhưng lần này do ham vui, nên mình dùng thử sản phẩm cà phê Sữa Đá của Café PHỐ, và tham gia thử, không ngờ mình trúng thật. Đây là một chương trình khuyến mãi có chất lượng, và đầu tư. Mình cảm ơn Café PHỐ đã tạo ra một chương trình ý nghĩa cho người tiêu dùng.”

Khi được yêu cầu bày tỏ cảm xúc, anh Đặng Thanh Dũng (Q. Bình Thạnh) hớn hở: “Tôi rất vui khi biết mình trúng giải. Chương trình rất thú vị. Cảm ơn Café PHỐ nhiều lắm, và tôi rất mong nhãn hàng tiếp tục tổ chức thêm những chương trình khuyến mãi ý nghĩa nữa trong tương lai, tôi nhất định sẽ ủng hộ hết mình.

 

Thấu hiểu để phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam

Cà phê Phố là nhãn hàng nổi tiếng của công ty FES Việt Nam. Theo báo cáo năm 2015 của AC Nielsen, sau khi ra mắt từ năm 2013, tính đến hết năm 2015, thương hiệu Café PHỐ - Cà phê Sữa Đá đã đạt gần 7,7% thị phần cà phê hòa tan Việt Nam.

“Gu” uống cà phê của người Việt đã được công ty FES Việt Nam thuộc Tập đoàn Food Empire Singapore (FES) nghiên cứu kỹ lưỡng, sau đó truyền tải tâm huyết vào từng gói cà phê PHỐ Sữa Đá hòa tan mà vẫn đảm bảo được vị cà phê truyền thống theo đúng gu pha phin của người tiêu dùng. Nỗ lực này đã giúp FES Việt Nam chinh phục được những vị khách hàng tưởng chừng như khó tính nhất, và đồng thời để lại ấn tượng đẹp trong lòng các “tín đồ” cà phê Việt Nam.

Café PHỐ sữa đá đúng điệu cà phê pha phin Việt Nam

Danh sách khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Uống Café PHỐ, vi vu phố”:

Văn Minh Châu

Nguyễn Huỳnh Trung Hiếu

Nguyễn Lan Vinh

Hồ Triệu Các Tường

Lương Cảnh Hiền

Đỗ Thị Thu Phương

Lâm Thị Tuyết Loan

Nguyễn Xuân Vy

Lâm Tú Kình

Sú Xuân Mai

Lê Văn Hậu

Huỳnh Thanh Được

Nguyễn Thị Thùy Trang

Đặng Thị Ngọc Phiến

Nguyễn Trần Quang

Cao Thị Hoài Mơ

Nguyễn Bình Phong

Hồ Văn Đỉnh

Đặng Thanh Dũng

Nguyễn Lâm Tuấn Kiệt

Ngô Mạch Đông Ngân

Nguyễn Xuân Bách

Lê Thị Ngọc Mỹ

Võ Hồng Thơ                     

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/MACCafePho/ hoặc website: www.Maccoffee.vn.

 

Box thông tin:

Food Empire Holdings (FES) là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm đồ uống, cà phê hoà tan, bánh kẹo, thức ăn tiện lợi… và là một trong những công ty lớn trên thế giới. Tập đoàn Food Empire được tạp chí uy tín hàng đầu thế giới Forbes bình chọn là “Một trong những nhãn hiệu Singapore mạnh nhất”. Các sản phẩm của Food Empire được tiêu thụ trên 60 quốc gia trên thế giới. 

 

 

 

 

 

 

Năm 2014:

Tháng 3/ 2014, công ty FES Việt Nam đã tổ chức chương trình dùng thử Ngũ cốc dinh dưỡng Macfito Canxi tại các siêu thị trên thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng nhờ hương vị thơm ngon và bao bì đẹp mắt của ngũ cốc Macfito Canxi.

Hình ảnh dùng thử ngũ cốc

 

Năm 2013:

Tháng 12 năm 2013: FES Việt Nam tổ chức chương trình dùng thử ra mắt Ngũ cốc dinh dưỡng Macfito Canxi tại Tp.HCM và Hà Nội.

 

 

Tháng 6 năm 2013: Công ty TNHH FES Việt Nam giới thiệu sản phẩm MacCoffee - Café PHỐ

Ngày 19 tháng 06 năm 2013, tại Khách sạn Sofitel, số 17 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.HCM, Công ty TNHH FES Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm Café PHỐ ra thị trường với hương vị và mẫu mã bao bì mới.

Với chất lượng sản phẩm thơm ngon tuyệt vời đã chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng tuyệt hảo, nay lại được khoác thêm chiếc áo mới rất ấn tượng, sự ra đời của Café PHỐ thật sự hấp dẫn với tất cả những ai yêu thích cà phê ngay từ trải nghiệm đầu tiên. Với hương vị café đậm đà đích thực trong từng ly café mát lạnh, Café PHỐ chính là người bạn đồng hành không thể thiếu trong một ngày làm việc của giới văn phòng cũng như sinh viên nhờ sự nhanh chóng và tiện lợi trong pha chế, giúp họ tỉnh táo tập trung để chinh phục những thử thách phía trước.

Cũng trong đợt ra mắt sản phẩm Café PHỐ lần này, FES Việt Nam còn có nhiều hoạt động sôi nổi dành cho người tiêu dùng như: tổ chức cuộc thi ảnh trên mạng internet, giới thiệu và cho dùng thử sản phẩm tại các siêu thị, cao ốc văn phòng, công viên và các khu vực công cộng…

 

 

Hoạt động dùng thử Café PhỐ

 

Tháng 3 năm 2013: FES Việt Nam tham gia hội chợ cà phê Buôn Mê Thuột

Tháng 3 năm 2013, FES Việt Nam đã tham gia hội chợ cà phê Buôn Mê Thuột. Gian hàng của MacCoffee đã đón nhiều lượt tham quan và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

 

Năm 2012:

Từ ngày 03 - 30/12/2012 - Fes Việt Nam tổ chức chương trình thử sản phẩm MacCoffee 3 trong 1 Đậm đà và Cổ Điển

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội thưởng thức cà phê hòa tan 3 trong 1 MacCoffee mới với hai hương vị Đậm đà và Cổ Điển, từ ngày 03 đến 23 tháng 12, công ty Fes Việt Nam tổ chức các đợt uống thử lớn tại một số siêu thị chính trong chuỗi Big C, Coopmart, Metro và các tòa nhà văn phòng cao cấp tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Maccoffee 3in1 được làm từ cà phê Việt Nam thơm ngon và do các chuyên gia pha chế nhiều năm kinh nghiệm phối trộn, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn ly cà phê đậm đà, chất lượng.

Cùng hòa mình vào không khí Giáng Sinh cuối năm, nên đừng ngạc nhiên khi bạn thấy các PG của MacCoffee đứng trước tòa nhà làm việc của các bạn hay bên trong siêu thị trong những chiếc nón Nô-el xinh xắn, mời bạn những ly cà phê nóng hổi, đậm đà nhé!

Nhãn hàng hiện do diễn viên Bình Minh làm đại sứ thương hiệu.

Từ ngày 21 - 25/12/2012, Food Empire tham gia hội chợ triển lãm SIAL Paris 2012:

 

Tháng 10, 2012: Diễn viên Bình Minh làm đại sứ thương hiệu MacCoffee.

Sáng 2/10/2012, Công ty TNHH FES Việt Nam đã tổ chức Lễ giới thiệu mẫu bao bì mới của sản phẩm cà phê hòa tan 3in1 MacCoffee cùng với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu – Diễn viên, người mẫu Bình Minh tại Khách sạn Sotifel Hồ Chí Minh.

Với nhiệm vụ mang đến cho người tiêu dùng những thức uống tốt nhất về chất lượng, MacCoffee đã không ngừng đầu tư thời gian để nghiên cứu khẩu vị cà phê của người Việt, kết hợp với kinh nghiệm phối trôn cà phê, các chuyên gia của MacCoffee đã làm ra được những ly cà phê không chỉ thơm ngon, đậm đà mà còn phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt.

Hiện nay, cà phê MacCoffee 3 trong 1 có 2 hương vị đặc trưng: MacCoffee đậm đà với nhiều cà phê hơn dành cho người yêu chuộng vị cà phê đích thực và MacCoffee cổ điển là sự hòa quyện giữa cà phê và vị thơm béo của sữa sẽ làm hài lòng ngay cả đối với khách hàng khó tính nhất.

 

       

MacCoffee 3 trong 1 hương vị Đậm Đà và Cổ Điển với bao bì mới tinh tế, sang trọng.

 

Ông Anil - Giám đốc chiến lược khu vực pha cà phê mời báo đài trong buổi họp báo.

 

Diễn viên Bình Minh – đại sứ thương hiệu MacCoffee phát biểu trong buổi họp báo.

 

MacCoffee là sản phẩm thuộc công ty FES Việt Nam, là thành viên của tập đoàn FoodEmpire Holdings. Tập đoàn đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá tại Singgapore và nhiều nước khác trên thế giới. Tiếp nối những thành công trêm, tập đoàn sẽ không ngừng đầu tư vào thị trường Việt Nam, cải tiến về chất lượng sản phẩm để mang lại cho người Việt ly cà phê thơm ngon đích thực.

Tháng 05/2012

MacCoffee Việt Nam tài trợ chương trình Siêu đầu bếp Việt Nam 2012, được phát sóng trên VTV3 chủ nhật hàng tuần lúc 11giờ trưa. Đây là chương trình quy tụ các đầu bếp danh tiếng trên toàn quốc, nhằm giới thiệu đến khán giả những màn trình diễn nấu nướng bậc thầy. Thông qua chương trình này, nhãn hàng MacCoffee Việt Nam muốn tiếp cận gần hơn đến người tiêu dùng – những người đam mê ẩm thực và đam mê hương vị cà phê.”

 

  

  

 

Tháng 01/2012: Tham gia Hội chợ Xuân Nhâm Thìn 2012 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Giảng Võ, Hà Nội):

  

 

 

 

Thực hiện Sampling tại các chợ, siêu thị trên toàn quốc:

Từ tháng 11/2011 đến nay, nhãn hàng MacCoffee duy trì việc thực hiện Sampling Cà phê sữa hòa tan MacCoffee tại các chợ trên toàn quốc. Bên cạnh chợ truyền thống, nhãn hàng MacCoffee còn thực hiện Sampling tại các siêu thị lớn ở khu vực Tp.HCM. Chương trình sampling đem lại nhiều thành công nhất định, giúp sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.