10 năm thương hiệu CaféPHỐ Sữa đá chinh phục người tiêu dùng Việt

Bằng hương vị thơm ngon, đậm đà đặc trưng, CaféPHỐ Sữa đá nhanh chóng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng, trở thành đồ uống quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày.

Cà phê vốn có nguồn gốc từ phương Tây nhưng không biết từ khi nào đã trở thành thức uống quen thuộc, thậm chí khó thể thay thế trong đời sống người Việt. Người Việt uống cà phê mọi lúc, mọi nơi.

Theo thời gian, nhiều loại cà phê mới được du nhập vào nước ta với đa dạng biến thể về cách pha chế, nhưng ly “đen đá”, “sữa đá” truyền thống… vẫn được ưa chuộng hơn cả. Vị đắng đậm trên đầu lưỡi của ly đen đá, chút đắng nhẹ hòa cùng vị béo của ly cà phê sữa đá cùng hương thơm lay động mọi giác quan biến cà phê Việt tạo dấu riêng không thể trộn lẫn.

Thấu hiểu gu cà phê của người Việt, CaféPHỐ ra đời, “nuông chiều” vị giác của người thưởng thức với đầy đủ lựa chọn về hương vị. Trong đó, CaféPHỐ uống cùng đá mát lạnh là thức uống lý tưởng để duy trì sự tỉnh táo và tập trung cho ngày làm việc.

Từ điểm chạm về hương vị và cách thưởng thức, những sản phẩm của MacCoffee CaféPHỐ dần len lỏi và trở thành thói quen của nhiều người Việt, giúp thương hiệu chinh phục nhiều thế hệ người tiêu dùng, bất chấp trên thị trường có rất nhiều “ông lớn” về cà phê hòa tan.

Năm 2023 ghi dấu tròn 10 năm kể từ khi sản phẩm CaféPHỐ Sữa chính thức gia nhập thị trường, đồng thời đánh dấu bước phát triển quan trọng của MacCoffee CaféPHỐ. Đây là nhãn hàng chủ lực của Công ty TNHH Food Empire Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn Food Empire Holdings (Singapore).

10 năm thương hiệu CaféPHỐ Sữa đá chinh phục người tiêu dùng Việt - Ảnh 1.

Nói về thành công của sản phẩm CaféPHỐ Sữa đá, ông Sudeep Nair – Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn Food Empire – khẳng định điều này vượt ngoài kỳ vọng của cá nhân ông cũng như ban lãnh đạo công ty. “CaféPHỐ Sữa đá có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm phát triển riêng cho thị trường Việt Nam này còn được một số thị trường khác quan tâm”, ông Sudeep Nair nhấn mạnh.

Tháng 3 vừa qua, Công ty TNHH FES Việt Nam đã tổ chức buổi “Kỷ niệm 10 năm ra mắt và phát triển CaféPHỐ tại Việt Nam”. Không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua với những thành tựu đã đạt được, lễ kỷ niệm còn là dịp để vinh danh, ghi nhận sự cống hiến, đóng góp không ngừng nghỉ của các cán bộ công nhân viên cho sự phát triển của Tập đoàn Food Empire Việt Nam nói chung và MacCoffee CaféPHỐ Sữa đá nói riêng.

Sự kiện đồng thời thể hiện nỗ lực của thương hiệu trong việc hiện thực hoá cam kết nối dài hành trình đồng hành cùng người yêu cà phê Việt. “Tập đoàn Food Empire đặt mục tiêu đưa FES (Việt Nam) trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại Việt Nam. Không chỉ phát triển hệ thống phân phối rộng khắp, chúng tôi sẽ nghiên cứu, sáng tạo thêm nhiều sản phẩm mới ngoài cà phê”, Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn Food Empire cho biết.

10 năm qua, sản phẩm “chuẩn gu” cà phê của người Việt như CaféPHỐ Sữa đá đã từng bước giúp thương hiệu chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường đồ uống vốn lắm cạnh tranh. Tuy nhiên, không chỉ “chiều lòng” những tín đồ trung thành với cà phê Việt truyền thống, MacCoffee CaféPHỐ còn hiện thực hoá cam kết của mình bằng việc nghiên cứu, sáng tạo nhiều công thức cà phê mới hội nhập với xu thế của thời đại… Bên cạnh các dòng sản phẩm về cà phê vốn là thế mạnh, công ty cũng ra mắt sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng MacCereal, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn thưởng thức trong cuộc sống hàng ngày.



re