Thương hiệu MacCoffee CaféPhố 10 năm chinh phục người tiêu dùng Việt

MacCoffee CaféPhố – nhãn hàng chủ lực của Công ty TNHH Food Empire Việt Nam thu hút người tiêu dùng bằng hình ảnh ly cà phê sữa đá giữa phố thị cùng hương vị pha phin.

Công ty TNHH FES Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Food Empire Holdings – Singapore) vừa tổ chức sự kiện kỷ niệm 10 năm phát triển MacCoffee CaféPhố tại Việt Nam, ghi dấu hành trình đưa thương hiệu đến với khách hàng. Sản phẩm hiện là một cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, nằm trong top đầu các thương hiệu cà phê hòa tan trong nước. Thông qua chiến lược kinh doanh linh hoạt theo từng giai đoạn và các chiến dịch truyền thông mang dấu ấn riêng, nhãn hàng đã mang đến các trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng Việt.

Năm 2013, khi FES Việt Nam ra mắt sản phẩm MacCoffee CaféPhố, thị trường Việt Nam đã có rất nhiều ông lớn về cà phê hòa tan. Thương hiệu đã đưa ra ý tưởng đưa một ly cà phê sữa đá mang đậm tinh thần phố thị vào danh mục đồ uống của người dân bản địa.

Qua khảo sát, FES Việt Nam nhận thấy người Việt có thói quen uống café vào mỗi buổi sáng. Thức uống này cũng có mặt ở mọi nơi trên phố, từ quán vỉa hè cho đến nhà hàng sang trọng hay nơi làm việc. “Chúng tôi mong muốn giúp mọi người có thể dễ dàng thưởng thức ly cà phê sữa đá dù bất kỳ khi nào, ở đâu”, đại diện nhãn hàng cho biết.

“Ở thời điểm bắt đầu, chúng tôi luôn có một niềm tin bền bỉ rằng sẽ tìm được thị trường ngách để phục vụ 90 triệu người tiêu dùng Việt Nam – những người vốn rất yêu thích cà phê và luôn sẵn sàng đón nhận những cái mới”, ông Sudeep Nair, Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn Food Empire cho biết.

Nếu như hình ảnh ly cà phê đá giữa phố thị gây ấn tượng cho người tiêu dùng lúc ban đầu thì để giữ chân khách hàng, MacCoffee CaféPhố luôn chú ý đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Song song với việc sáng tạo ra hương vị đặc trưng cà phê pha phin, nhà sản xuất đã đầu tư vào khâu tuyển chọn nguyên liệu chất lượng cao, đẩy mạnh công nghệ sản xuất nhằm tạo ra trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Nhờ thế, thay vì phải chờ đợi hay đi mua, khách hàng có thể thưởng thức một ly cà phê sữa đá vị pha phin chỉ trong vòng một phút.

“Chúng tôi mong muốn thay đổi thói quen người tiêu dùng Việt về thức uống cà phê hòa tan, cùng trải nghiệm sự tiện lợi mà nó mang lại”, đại diện thương hiệu nhấn mạnh.

Đó là lý do khiến dòng sản phẩm cà phê hòa tan này nhanh chóng tạo độ phủ và mang về doanh thu lớn. Thương hiệu cũng đã chạm mốc sản lượng một tỷ gói cà phê được bán ra thị trường sau 10 năm ra mắt.

Thời gian tới, FES Việt Nam dự kiến tập trung mạnh hơn để khai thác thị trường, thông qua việc mở rộng mạng lưới phân phối và đầu tư cho thương hiệu.

“Ngoài việc nghiên cứu, sáng tạo thêm nhiều sản phẩm mới bên cạnh cà phê, Tập đoàn Food Empire cũng đặt mục tiêu đưa FES Việt Nam trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại thị trường nội địa”, Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn Food Empire nói.



re